Những sai lầm thường gặp khi may áo đồng phục - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
tintuc
Những sai lầm thường gặp khi may áo đồng phục

Những sai lầm thường gặp khi may áo đồng phục

Mô tả:
Những sai lầm bạn hay gặp phải khi chọn may đồng phục. Cùng đọc với Hế Lô để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé..

Chi tiết

Chào mừng bạn đến với đồng phục tại Đà Nẵng Hello, khi bạn đọc bài viết này chắc bạn đang có nhu cầu may đồng phục hoặc muốn biết thêm một vài điều để bổ sung vào kho trí thức của bạn. Vậy, ok chúng ta bắt đầu nào.
Vậy theo bạn, những lỗi mà bạn hay mắc phải khi chọn may đồng phục là gì?... Tổng hợp sau thời gian dài làm việc, đồng phục Hế Lô thường thấy khách hàng hay mắc phải những lỗi sau đây:
1. Đặt nhầm size áo
Bạn mặc áo thun size bao nhiêu? chắc chắn có nhiều bạn vẫn chưa biết được size của mình, hoặc nhiều bạn vẫn còn phân vân không biết size nào lớn hơn size nào.
Một ví dụ đơn giản: Dạ, ở nhà em mặc áo size M hơi chật, giờ muốn rộng hơn thì chọn size gì Shop nhỉ? nhiều bạn vẫn hỏi Hello như vậy. nếu bạn vẫn chưa biết size của mình thì vui lòng xem bài hướng dẫn chọn size áo ở đây nhé, sẽ rất bổ ích cho bạn.
Còn nếu ở nhà bạn đã có áo size S, hoặc M mà thấy chật thì bạn nên chọn size L để cho rộng và thoải mái hơn, nếu có rộng hơn thì Hello sẽ bóp lại cho bạn.
Thứ tự các size áo như sau: S < M < L < XL < 2XL < 3XL..

Hoặc nhiều bạn chọn phương án là size M nhưng rộng thêm 2 hoặc 3 phân thì lúc này bạn nên chọn size L để phù hợp vì nếu size M mà tăng độ rộng ra thì nhìn áo rất ngắn và rất xấu, đồng thời làm như vậy sẽ khó cho nhà may, vì họ đã có bảng size sẵn.
Đặc biệt khi lấy size của lớp hoặc nhân viên, bạn nên để ý xem có ai quá Size không nhé.
2. Lựa chọn mẫu áo và màu áo không phù hợp
Một trong những lỗi bạn hay thường gặp ở đây là bạn gửi mẫu vẽ hoặc mẫu áo cho nhà sản xuất nhưng bạn quên gửi hình in hoặc logo in.
Nhiều bạn tìm trên mạng có rất nhiều mẫu đẹp và chọn sẵn một mẫu và gửi về cho xưởng và hỏi mẫu này giá bao nhiêu, nhưng tiếc rằng nếu mẫu đó không phải do bạn thiết kế thì bạn sẽ ko có hình in trên áo và lúc này xưởng cũng ko giúp gì được cho bạn. Thay vào đó hãy liên lạc với đồng phục Hello chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn, phối màu áo phù hợp và bạn sẽ có một mẫu áo hoàn toàn của riêng bạn và lớp của bạn.

3. Đặt áo đồng phục với số lượng vừa đủ.
Những cơ sở may áo đồng phục nếu đơn hàng ít nhất thì tầm 7 đến 10 áo thì mới may. Nhiều đơn vị may áo đồng phục đúng với số lượng nhân viên mình đang có, ví dụ bạn có 40 nhân viên, bạn may 40 áo đồng phục thì tự hỏi nếu không may nhân viên bị mất áo, hoặc bị rách hay nhân viên của bạn nghỉ thì lúc đó bạn sẽ lấy áo ở đâu để đưa cho nhân viên mới của bạn? Nhiều doanh nghiệp được đồng phục Hello tư vấn thì hay suy nghĩ vì lợi nhuận nên Hello mới nói vậy, nhưng đây là vấn đề mà lâu nay Hello hay gặp phải và đó cũng là bất cập cho bạn.
Vì vậy khi may đồng phục nên may nhiều hơn số lượng nhân viên hiện có, đừng may vừa đủ số lượng nếu bạn không muốn vướn vào rắc rối.
4. Lựa chọn chỗ may đồng phục kém chất lượng và thiếu uy tín
Thị trường may đo áo đồng phục hiện nay rất đa dạng, do đó bạn nên lựa chọn những nơi có uy tín, được khách hàng đánh giá cao hơn là lựa chọn những nơi có giá thành rẻ, nhưng không đảm bảo, vội vàng đặt may khi chưa kiểm tra kỹ . Vì có thể khi nhận về sản phẩm sẽ không như ý, do họ sử dụng chất liệu không rõ nguồn gốc xuất sứ, khiến chiếc áo của bạn có thể nhanh phai màu, bị gião, sút chỉ…