Đồng Phục Team Building Dành Cho Doanh Nghiệp - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphuccongty slider
Đồng Phục Team Building Dành Cho Doanh Nghiệp

Đồng Phục Team Building Dành Cho Doanh Nghiệp

dongphuccongty slider
Mô tả:
Đồng phục Team Building dành cho doanh nghiệp. Tổng hợp nhiều mẫu đồng phục dành cho đội nhóm và công ty của bạn.

Chi tiết

Một năm làm việc căng thẳng và mệt mỏi, hè đến là cơ hội dành cho các doanh nghiệp giảm Stress tổ chức các buổi tiệc ngoài trời hoặc tổ chức team building cho nhân viên và gia đình của mình.
Để có một cuộc vui trọn vẹn bạn và công ty phải chuẩn bị rất nhiều. Từ địa điểm, phương tiện di chuyển, đồ ăn, nước uống và lên lịch đi đâu, làm gì, chơi gì phải không nào.

Nhưng bạn có quên điều gì không? Team building mục đích là tăng thêm sự gắn kết giữa nhân viên, giảm khoảng cách và giúp cho mọi người gần nhau hơn thì không thể thiếu áo đồng phục, một màu cờ sắc áo dành riêng cho công ty của bạn.


Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn doanh nghiệp may áo đồng phục Team Building cho công ty thì hãy đến với đồng phục Đà Nẵng Hello
  • Thiết kế và lên mẫu miễn phí
  • Có đủ size từ trẻ em đến người lớn, có nguyên 1 bộ size có sẵn dành cho công ty bạn thử size nếu như bạn sợ rằng mình mặc rộng hoặc không vừa.
  • Hình in ép nhiệt không phân biệt hoặc giới hạn màu sắc, đặc biệt in ép nhiệt hình in sẽ bền và không bong tróc theo thời gian
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Đà Nẵng
  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng chỉ từ 3 đến 7 ngày
  • Có nhiều mẫu thiết kế có sẵn cho bạn lựa chọn
Dưới đây là bảng màu áo thun cổ tròn cho bạn lựa chọn. Bạn nên ưu tiên những màu sáng để in ép nhiệt sẽ đẹp và giá thành thấp hơn những màu tối.



Một số mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn có thể gửi ý tưởng hoặc yêu cầu thiết kế về email hellodongphuc@gmail.com


















Nếu bạn có nhu cầu làm áo cổ bẻ hoặc những áo khác, thì có thể tham khảo bảng giá >> Tại Đây

Đồng phục Hello rất vui và vinh hạnh khi được phục vụ bạn và công ty bạn có chuyến đi chơi vui vẻ và đầy thú vị.