Đồng phục sơ mi công sở may, in thêu theo yêu cầu - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphucsomi
Đồng phục sơ mi công sở may, in thêu theo yêu cầu

Đồng phục sơ mi công sở may, in thêu theo yêu cầu

Mô tả:
Hãy giúp nhân viên của mình trở nên chuyên nghiệp, lịch sự hơn bằng những chiếc áo sơ mi công sở. Từ đó, giúp tỉ lệ chốt đơn hàng và hợp đồng cao hơn

Chi tiết

Đi gặp khách hoặc đối tác nếu như với chiếc áo phông bình thường thì chắc chắn tỉ lệ chốt đơn hàng hoặc cơ hội ký hợp đồng với đối tác sẽ rất thấp. Ngoài ra, khi nhân viên đi làm có bạn thì mặc áo màu này, có bạn thì mặc áo màu khác thì công ty bạn nhìn sẽ không chuyên nghiệp cũng như đồng bộ.
Vậy làm cách nào để cải thiện những nhược điểm nêu trên?
Đặc biệt nếu bạn làm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, bảo hiểm xã hội thì cần phải tránh những nhược điểm nếu trên.
áo sơ mi

sơ mi công sơ

sơ mi đà nẵng

Hãy giúp nhân viên của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn bằng những chiếc áo sơ mi công sở đầy màu sắc. Đặc biệt, kèm theo đó đồng phục Đà Nẵng Hello còn nhận in hoặc thêu logo công ty theo yêu cầu.

Đối với chất liệu áo sơ mi đồng phục Hello có rất nhiều chất liệu từ thấp đến cao cấp như: Kate Silk, Kate Hàn, Kate Mỹ, Kate Ý... 
còn về màu sắc bạn đừng lo, chúng tôi có hầu hết tất cả các màu vải trên thị trường hiện tại. Đến với Hello bạn sẽ không còn lo về chất liệu, màu sắc và kiểu áo.

bảng màu vải sơ mi

Ngoài may theo size, đồng phục Hello còn may đo theo yêu cầu của khách hàng. Với mong muốn giúp cho khách hàng sở hữu những mẫu áo sơ mi đẹp nhất và vừa vặn nhất.

sơ mi đo

Hãy đến Hello Uniform để trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ
  • Địa chỉ: 65 Lê Thị Xuyến, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hotline: 093 537 2884
  • Email: hellodongphuc@gmail.com