May tạp Dề đẹp, nhiều mẫu và chất liệu tại Đà Nẵng - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphuccongty dongphucnhahang slider
May tạp Dề đẹp, nhiều mẫu và chất liệu tại Đà Nẵng

May tạp Dề đẹp, nhiều mẫu và chất liệu tại Đà Nẵng

dongphuccongty dongphucnhahang slider
Mô tả:
Đồng phục Hello chuyên nhận may tạp dề, áo thun đồng phục tại Đà Nẵng với số lượng không giới hạn

Chi tiết

Bạn đang sở hữu chuỗi nhà hàng, quán cafe hoặc bạn đang triển khai mô hình nhà hàng, quán cafe ngoài may đồng phục cho nhân viên như áo, quần, mũ thì tạp dề cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.


Tạp dề có nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên pha chế, đầu bếp hoặc phân biệt giữa các phòng ban, cấp bậc và vị trí của nhân viên thông qua màu sắc mẫu mã của tạp dề mà nhân viên đang mặc trên người. Đặc biệt chức năng quan trọng nhất là bảo vệ quần áo và da khỏi những vết bẩn ngẫu nhiên trong khi phục vụ như đồ ăn, nước uống dính vào, hay khi nấu nướng.


Nhu cầu phát triển, cũng như nhiều ý tưởng mới mà ngày nay tạp dề như một chiếc túi tiện dụng, bạn có thể mang theo nhiều dụng cụ, và thiết bị bên trong thay vì bạn phải cầm trên tay suốt 8 tiếng làm việc.
Bạn có thể dựng giấy bút, điện thoại, máy order món ăn thức uống, tiền thối cho khách.... Như vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức chạy lên chạy xuống cho nhân viên của mình nếu nhân viên đó phục vụ ở tầng 3 hoặc 4 của quán.



Đồng phục Đà Nẵng Hello chuyên nhận may đồng phục áo thun, tạp dề với nhiều chất liệu và màu sắc và in ấn trên tạp dề với số lượng không giới hạn.
Rất nhiều quán cafe, nhà hàng, khách sạn đã tin dùng và may đồng phục, tạp dề tại Hello và đều hài lòng về chất lượng, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.




Nếu bạn có nhu cầu may tạp dề tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Hello theo số Hotline bên dưới.