Hợp tác phân phối áo đồng phục tại miền trung - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphuccongty slider
Hợp tác phân phối áo đồng phục tại miền trung

Hợp tác phân phối áo đồng phục tại miền trung

dongphuccongty slider
Mô tả:
Do nhu cầu mở rộng thị trường áo đồng phục tại các tỉnh miền trung, nay đồng phục Đà Nẵng Hello tuyển đại lý sỉ áo thun, áo đồng phục

Chi tiết

Nếu bạn đang đọc bài viết này, chứng tỏ bạn là người đam mê kinh doanh và đang tìm một lĩnh vực nào đó thử sức mình.
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh miền trung như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định tiếp theo là Huế, Quảng Trị, Quảng Bình. Đồng phục Đà Nẵng Hello tuyển cộng tác viên sỉ và lẻ áo thun, áo đồng phục với số lượng không giới hạn.


Chắc bạn đang phân vân và lo lắng khi vẫn chưa hiểu gì về Hello, họ là ai? làm gì và ở đâu?

Sơ khai về đồng phục Hello
Đồng phục Hello được thành lập với mục đích cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín và nhanh chóng tại thị trường Đà Nẵng nói chung và các tỉnh lân cận nói riêng. Nó bắt nguồn từ 1 câu chuyện đơn giản là vào một ngày nọ ông chủ của đồng phục Hello tìm mua 7 chiếc áo đồng phục lấy liền trong 2 ngày, ông ta tìm mãi tìm mãi trên google, trên facebook và hỏi nhiều shop nhưng vẫn không chỗ nào có và từ đó ông quyết định thành lập nên đồng phục Hello. Vì ông biết mình cần thì sẽ có người cần giống ông. Bạn có thể xem thêm bài viết giới thiệu về đồng phục Hello


Hello làm gì và ở đâu?
Làm gì và ở đâu chắc đọc nãy giờ bạn cũng đã biết, nhưng vẫn chưa chi tiết phải không. Đồng phục Hello chuyên cung cấp đồng phục áo thun các loại, tạp dề, nón, váy và áo thun trơn số lượng lớn. Địa chỉ tại 65 Lê Thị Xuyến, Thanh Khê, Đà Nẵng.


Đặc biệt khi hợp tác với đồng phục Hello bạn sẽ được gì?
Hello cũng xuất phát từ 2 bàn tay trắng, không hiểu gì về đồng phục hay áo thun nhưng vẫn xây dựng được như ngày hôm nay, do đó chúng tôi hiểu bạn và biết bạn cần kiến thức gì để khởi nghiệp áo đồng phục.
Khi hợp tác với đồng phục Hello bạn sẽ được hỗ trợ về kiến thức, sản phẩm và các công cụ cần thiết để bạn chiến đấu và thống lĩnh thị trường áo đồng phục tại quê nhà.


Cơ hội chỉ đến với mỗi người một lần và bạn đừng quên nắm bắt nó. Nếu bạn còn phân vân, lo lắng hay để Hello tư vấn cho bạn qua số hotline: 093.537.2884 (Dũng) hoặc bạn có thể gửi thông tin, yêu cầu về Email: hellodongphuc@gmail.com

Đồng phục Hello rất vui và vinh dự khi được hợp tác với các bạn ở Tỉnh cùng nhau phát triển kinh doanh và đột phá doanh số bán hàng.