Thiết kế áo cơ bản với phần mềm Photoshop - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
thietkeao tintuc
Thiết kế áo cơ bản với phần mềm Photoshop

Thiết kế áo cơ bản với phần mềm Photoshop

thietkeao tintuc
Mô tả:
Sau seri hướng dẫn thiết kế áo online cơ bản, hôm nay Hế Lô xin hướng dẫn bạn các thiết kế áo đồng phục cơ bản với phần mềm Photoshop..

Chi tiết

Chào bạn đã đến với đồng phục tại Đà Nẵng Hello, sau bài viết hướng dẫn thiết kế áo online thật dễ dàng thì hôm nay Hello xin gửi đến bạn bài viết hướng dẫn thiết kế áo đồng phục cơ bản bằng phần mềm photoshop. Bài viết này chỉ mang tính cơ bản sử dụng những cái đã có sau đó chúng ta dùng phần mềm để ghép nối chúng lại.
Nếu bạn chưa xem bài viết trước có thể xem thêm tại đây "hướng dẫn thiết kế áo đồng phục online thật dễ dàng". Nào chúng ta bắt đầu nhé
B1: Bạn cần cài đặt phần mềm photoshop, phần nào bạn lên mạng search nhé nếu dùng để thiết kế áo thì chỉ cần dùng bản Portable là được.
B2: Lên ý tưởng về bản thiết kế, ví dụ bạn đang là chủ một cửa hàng nấu ăn tên là ABC để tìm được hình in của thiết kế bạn lên google tìm kiếm với từ khóa "vector nấu ăn", sau đó chuyển sang tab "Hình ảnh" bạn sẽ nhận được rất nhiều hình ảnh và nhiệm vụ của bạn là lựa chọn ảnh nào phù hợp với ý tưởng thiết kế đồng phục của bạn.
B3: Sau khi tìm được hình in, bạn tiến hành mở photoshop và chọn áo mẫu (áo cổ tròn, cổ bẻ...) bạn có thể tìm bằng cách vào bài viết hướng dẫn thiết kế áo online để xem lại.
B4: Chèn hình ảnh in, họa tiết vào áo
Chọn File -> Place sau đó chọn ảnh bạn đã tải về và chèn vào áo, Sau đó nhấn Ctrl+T để đều chỉnh kích thước, xoay trái, phải hoặc di chuyển vị trí cho phù hợp.

B5: Chèn thêm nội dung chữ như tên nhóm, tên cửa hàng của bạn vào bài viết cho sống động
Nhìn vào menu bên trái, bạn chọn "Type tool", sau đó click vào vị trí trên áo bạn muốn ghi nội dung, sau đó gõ nội dung bạn cần nhập và nhấn vào dấu tick phía trên để đồng ý.
B6: Lưu mẫu thiết kế + hình in
Sau khi bạn đã chỉnh sửa, thiết kế xong và hài lòng với mẫu thiết kế của mình bạn lưu lại bằng cách nhấp Ctr+Alt+Shift+S và chọn vị trí lưu, nhấn ok là xong.
Hoặc bạn nhấu File -> Save để lưu lại file .psd sau đó gửi về cho đồng phục hế lô theo địa chỉ liên hệ bên dưới

Trên đây là bài viết hướng dẫn thiết kế áo đồng phục đơn giản với phần mềm photoshop, huy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những ai muốn thiết kế áo đồng phục đơn giản tại đà nẵng. Đừng quên liên hệ vớ Hello để được tư vấn tốt nhất.