Top 10 mẫu áo đồng phục của các công ty lớn - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphuccongty slider
Top 10 mẫu áo đồng phục của các công ty lớn

Top 10 mẫu áo đồng phục của các công ty lớn

dongphuccongty slider
Mô tả:
Tổng hợp 10 mẫu đồng phục của những công ty lớn.

Chi tiết

1. Vietnam Airline
Là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam, đồng phục của Vietnam Airline là một điểm nhấn mà các hành khách không thể không chú ý đến. Đồng phục của hãng hàng không này được thay đổi diện mạo gần đây nhất là vào ngày 2/7/2015. Theo đó, đồng phục của nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airline được chia thành 3 màu. Trong đó, đồng phục màu vàng dành cho các nữ tiếp viên trưởng và nữ tiếp viên khoang thương gia (hạng C), đồng phục màu xanh ngọc dành cho các nữ tiếp viên khoang hạng thường (hạng Y) và đồng phục màu xanh dương dành cho nữ nhân viên mặt đất.
 Màu sắc trang phục của nhân viên mặt đất tiệp hoàn toàn với màu của tàu bay mới. Đây cũng là màu sắc mang tính thương hiệu của Vietnam Airlines

Đồng phục màu vàng dành cho các nữ tiếp viên trưởng và nữ tiếp viên khoang thương gia (hạng C), đồng phục màu xanh ngọc dành cho các nữ tiếp viên khoang hạng thường (hạng Y)

Các tiếp viên nam vẫn áp dụng đồng phục là áo sơmi trắng - quần tây đen để đảm bảo độ nam tính, lịch sự. Tương tự như các nữ tiếp viên, tiếp viên nam sử dụng cà vạt màu xanh ngọc và vàng để phân chia cấp bậc.
Các tiếp viên nam ngoài đồng phục là những chiếc cà vạt thì còn có thêm huy hiệu biểu tượng gắn trên cà vạt

2. Điện máy xanh
Các công ty kinh doanh mặt hàng điện tử thường thiết kế mẫu áo đồng phục giống với màu logo của công ty. Như Điện máy xanh – công ty điện máy đang gây bão cộng đồng với những nhân vật xanh lè cùng bài hát vui nhộn gây chú ý, đồng phục của các nhân viên bán hàng chính là những chiếc áo màu xanh dương kèm logo Điện máy xanh.
Mặc dù đồng phục cho nhân viên điện máy xanh được thay đổi thường xuyên tùy theo mùa và từng sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khai trương siêu thị mới thì tông màu chủ đạo thường xuyên vẫn là màu xanh dương, tạo cảm giác bắt mắt nhưng cũng không kém phần nổi bật.

3.Thế giới di động
Cùng thuộc một hệ thống vs Điện máy xanh – Thế giới di động cũng lựa chọn cho mình 1 sắc thái đồng phục riêng để khách hàng không nhầm lẫn với điện máy. Đó là sắc vàng mỡ gà kèm logo Thế giới di động – Điện máy xanh bên trái ngực áo.
Nhân viên Thế giới di động lịch thiệp với đồng phục áo sơ mi vàng – cổ đen và logo bên ngực áo trái 

4.Vingroup
Là một tập đoàn lớn được thành lập tại Ukraina vào năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hiện nay hệ thống của Vingroup bao gồm: Vinmart, Vincom và Vinpearl. Với một quy mô lớn như vậy, việc lựa chọn đồng phục chủ đạo màu đỏ dành cho các nhân viên, Vingroup thể hiện sự quyền lực, chiếm lĩnh thị trường kinh doanh.
Đồng phục đỏ bên trong màu trắng vừa sang trọng, vừa nhã nhặn của Vingroup

5. CGV cinema
Xu hướng xem phim rạp ngày nay đã chẳng còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt với lứa tuổi học sinh sinh viên, nhu cầu rạp phim thân thiện, vé rẻ, rạp thoải mái, sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu. Nắm bắt kịp thời tâm lí ấy, CGV nhanh chóng triển khai đồng phục của nhân viên rạp phim như những cô cậu học sinh sinh viên, nhưng không kém phần chững chạc với chiếc cà vạt xanh.
Đồng phục của nhân viên CGV

6. Lotte
Với hệ thống siêu thị, cửa hàng ăn nhanh và rạp chiếu phim, Lotte xứng đáng là một trong những doanh nghiệp có doanh thu hàng đầu. Đồng phục của Lotte vì thế mà cũng có sự chênh lệch đôi chút để khách hàng khỏi nhầm lẫn.

Với những nhân viên của cửa hàng ăn nhanh Lotte thì đồng phục là màu đỏ cam, sắc đỏ nhiều hơn cam, gần giống với màu lửa.

Còn đối với những nhân viên của rạp phim Lotte Cinema thì sắc đồng phục lại là áo sơ mi màu hồng, viền tay xám

7. Trang sức PNJ
Những chị em phụ nữ ắt hẳn đã không còn xa lạ gì với cái tên PNJ đúng không nào?
Với màu vàng sang trọng kết hợp cùng tất và váy đen thể hiện sự bí ẩn của người phụ nữ, đồng phục của PNJ đã ngầm thể hiện tiêu chí mà trang sức PNJ muốn đem đến cho mọi người.

8. Vinamilk
Là lựa chọn của mọi gia đình Việt, Vinamilk luôn là công ty sữa mang đến sự hài lòng, chất lượng sữa tươi mát cho sức khỏe Việt.
Áo đồng phục doanh nghiệp sữa Vinamilk, hệ thống toàn quốc

Hoặc màu trắng viền xanh 

Đồng phục công ty sữa Vinamilk có 2 loại phổ biến: hoặc là màu xanh dương, hoặc là màu trắng viền xanh. Với màu xanh dương là niềm hy vọng, còn màu trắng như những giọt sữa tươi, Vinamilk đều có thông điệp đặc biệt trên những chiếc áo đồng phục của mình.

9. Unilever
Cứ mỗi ngày, hơn 2.5 tỷ người sử dụng sản phẩm của Unilever cho nhu cầu hằng ngày của mình từ việc làm đẹp, bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm của Unilever gồm hơn 400 thương hiệu giúp Unilever có một vị thế đặc biệt trong cuộc sống của người dân trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.
Đồng phục của Unilever với màu trắng như chính tiêu chi sức khỏe, sạch sẽ mà Unilver muốn hướng đến với tất cả mọi người. Tùy theo những công ty con của Unilever mà mẫu áo sẽ có thêm các màu viền, tuy nhiên màu chủ đạo vẫn là màu trắng tinh.

10. Cocacola
 Áo đồng phục của Cococola với màu đỏ giống tem logo trên các chai nước của hãng kèm dòng chữ Cocacola giúp mọi người dễ dàng nhận thấy các nhân viên trên mọi nẻo đường.
Màu đỏ là màu của nhiệt huyết, kèm dòng chữ Cocacola được in màu trắng làm nổi bật tên thương hiệu, Cocacola không quá cầu kì trong việc lựa chọn kiểu dáng và màu đồng phục vẫn nổi bật được thương hiệu của mình.