Tổng hợp một số mẫu áo thun hay dùng để may đồng phục - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphuccongty slider tintuc
Tổng hợp một số mẫu áo thun hay dùng để may đồng phục

Tổng hợp một số mẫu áo thun hay dùng để may đồng phục

dongphuccongty slider tintuc
Mô tả:
Tổng hợp các mẫu áo thun hay dùng để may đồng phục. Mỗi mẫu áo sẽ ưu tiên các chất liệu vải khác nhau. Hãy cùng đồng phục Hello xem qua.

Chi tiết

Ngày nay, nhu cầu đặt áo đồng phục không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp, quán cafe, nhà hàng khách sạn. Đặc biệt nhiều đơn vị cứ mỗi lần đi chơi, đi team building hoặc có 1 chương trình, sự kiện bán hàng mới đều đặt cho nhân viên 1 mẫu áo mới. Ví dụ như samsung, thế giới di động, điện máy xanh.... Bạn sẽ thấy mẫu áo thay đổi liên tục dự vào sản phẩm hoặc chiến dịch của công ty.
Để cho quý doanh nghiệp cùng các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm áo đồng phục của Hello. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu áo thun đồng phục hay dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết một số chất liệu hay dùng để may đồng phục áo thun ở link bên cạnh.

1. Áo thun cổ tròn

Chất liệu vải thun hay dùng để may áo cổ tròn là chất liệu vải cotton, ngoài ra còn có thun mè, thun lạnh.

2. Áo thun cổ tim

Cũng tương tự áo thun cổ tròn, áo cổ tim cũng hay dùng chất liệu vải mềm như cotton, thun mè, thun lạnh. Cổ tim được chia làm cổ tim thường và cổ tim chéo. Áo thun cổ tim hay dùng trong các tiệm Spa hoặc massage.

Cổ Tim thường

Cổ tim chéo
3. Áo thun cổ trụ

Áo thun cổ trụ được sản xuất từ chất liệu vải thun như cá sấu PE, cá sấu Tici, cá sấu Poly Thái. Có cổ giống áo của người Hoa. Áo này hay dùng trong nhà hàng, quán cafe hoặc những công ty có phong cách cổ kính như Hội An hoặc phố cổ.


4. Áo thun cổ chữ V

Áo cổ V cũng gần giống áo cổ trụ hay còn gọi là cổ tàu. Có đề phần trụ được may cách ra giống hình chữ V.

5. Áo thun cổ bẻ

Áo thun cổ bẻ hay còn gọi là áo Polo được sản xuất chủ yếu từ vải cá sấu. Và được chia làm 2 dạng như sau:
5.1. Cổ bẻ bo dệt

Áo này dùng viền cổ và viền tay dạng thun dệt có sẵn. Viền này có thể là 1 màu hoặc chạy thêm sọc. Mẫu này hay dùng để may áo thun cổ phối màu, hoặc đồng màu (Không ưu tiên do có sự lệch màu giữa bo dệt và màu vải)


5.2. Cổ bẻ dạng sơ mi

Áo cổ bẻ dạng sơ mi là lấy vải làm phần cổ và viền tay. Cổ thì nhìn giống như cổ áo sơ mi. Mẫu này hay dùng để may áo đồng màu do viền cổ và viền tay màu áo giống nhau 100%.


Trên đây là bài viết giới thiệu các mẫu áo thun đồng phục tại Hello. Cảm ơn quý doanh nghiệp đã bỏ thời gian để đồng hành cùng chúng tôi. Nếu bạn cần được tư vấn thêm chất liệu và mẫu mã hay liên hệ Hotline 093.537.2884 hoặc tham khảo bảng giá may áo đồng phục tại đây.