Áo Lớp Phản Quang Giá Rẻ - Tỏa Sáng Trong Đêm Tối - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphuclop slider
Áo Lớp Phản Quang Giá Rẻ - Tỏa Sáng Trong Đêm Tối

Áo Lớp Phản Quang Giá Rẻ - Tỏa Sáng Trong Đêm Tối

dongphuclop slider
Mô tả:
Áo lớp in phản quang kết hợp với áo phông rộng tay lỡ sẽ giúp bạn tỏa sáng trong đêm tối với những tấm ảnh sịn sò nhất

Chi tiết

Mùa hè trại lại sắp đến, khắp các Tỉnh thành, Quận, Huyện và các trường học từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 đến các trường Đại Học, Trung Cấp lại diễn ra các phong trào thi đua để chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3. Trong đó có hoạt động cắm trại, diễn ra thường kỳ và được nhiều nhà trường và đơn vị lựa chọn.

đồng phục hội trại

Khác hẳn so với những năm trước, hội trại mùa này được các trường tổ chức xuyên đêm có thể là 2 đến 3 ngày, và nhiều hoạt động diễn ra vào buổi đêm như đốt lửa trại, những trò chơi dân gian hoặc diễn văn nghệ.

đốt lửa trại

Đặc biệt vào mùa trại diễn ra cũng là thời gian để các lớp làm áo đồng phục, style áo 3D galaxy hình như đã không còn được ưu chuộng như trước, mà thay vào đó là áo in phản quang kết hợp với phông rộng tay lỡ sẽ là lựa chọn được nhiều lớp ưu tiên.


Chúng ta hãy cùng điểm qua vì sao áo lớp in phản quang lại được ưu chuộng đến vậy??
- Đầu tiên, áo phản quang có phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại hợp thời trang cũng như sở thích ăn mặc của nhiều bạn, nói chung là bạn nào mặc cũng được trong đó có giáo viên của các bạn

áo phản quang

- Thứ 2, là áo lớp in phản quang có giá thành hợp lý, không quá cao như áo Galaxy hoặc áo in nhiều màu sắc sặc sỡ.

áo in logo phản quang

- Thứ 3, là áo lớp in phản quang có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau và kiểu dáng khác nhau như áo cổ tròn, cổ bẻ, tay lỡ đều được. Còn về màu sắc thì có vô số màu áo cho các bạn chọn

logo phản quang

- Thứ 4 là thời gian sản xuất cũng nhanh hơn so với những áo khác, ví dụ như chúng ta chỉ cần chọn mẫu áo, màu áo và hình in trong đó mẫu áo và màu áo đã có sẵn chỉ cần in phản quang lên nữa là xong.

áo phản quang halogram

- Cuối cùng, cũng là điều quan trọng nhất là chúng ta sẽ có những tấm hình cực ngầu và cực đẹp trong đêm tối. Các bạn sẽ được tỏa sáng dưới ánh đèn...bla... bla, nói chung thì đi đâu khắp trường người ta cũng đều thấy bạn. Ví dụ bạn chọn áo màu đỏ, in phản quang thì ban ngày bạn sẽ có những tấm hình nhuộm đỏ khắp sân trường, tối đến bạn sẽ có những ánh đèn sáng cả không gian hội trại.


Một số mẫu logo hoặc hình in phản quang bạn có thể tham khảo.







Ngoài ra, khi đặt áo lớp in phản quang tại đồng phục Hello bạn sẽ được khuyến mãi thêm mũ bucket, cờ lớp, túi xách và áo dành cho GVCN của mình (áp dụng đối với số lượng trên 30 áo)

khuyến mãi đồng phục