Bạn thấy website mới của đồng phục Hello thế nào? - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
tintuc
Bạn thấy website mới của đồng phục Hello thế nào?

Bạn thấy website mới của đồng phục Hello thế nào?

Mô tả:
Đồng phục tại Đà Nẵng Hế Lô ra mắt website mới, với nhiều chức năng và giao diện mới

Chi tiết


Nhằm phục vụ khách hàng và thay đổi diện mạo mới cho website, đồng phục tại Đà Nẵng Hello chính thức ra mắt website mới http://hellodongphuc.com/ với nhiều tính năng, giao diện và thông tin hỗ trợ khách hàng nhiều hơn.
Chi phí đầu tư tên miền, hosting và thuê nhân viên code giao diện mất một khoản thời gian, đồng thời vận hàng để kiểm tra lỗi và cuối cùng hellodongphuc cũng đã ra đời.
Giao diện chính được chia làm nhiều phần với đầy đủ thông tin từ trên xuống dưới như: menu, hình ảnh công ty, đội nhóm, câu lạc bộ, hướng dẫn thiết kế, hướng dẫn chọn vải may đồng phục, đánh giá của khách hàng, bảng báo giá....
Tiếp đến là các bài viết được viết cụ thể, rõ ràng có hình ảnh minh họa sinh động người đọc sẽ hiểu về chính sách may áo đồng phục, bảng báo giá đồng phục của Hello.
Đặc biệt, website hỗ trợ giao nhiều trên nhiều thiết bị như di động, table, laptop và desktop người dùng sẽ thấy thuận tiện hơn khi đặt may đồng phục tại đà nẵng Hello. Ngoài ra, Hello còn tích hợp tính năng chatbox facebook vào website để khách hàng dễ dàng tương tác với đồng phục Hello.