Điều gì làm nên một mẫu đồng phục đẹp và ấn tượng - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
thietkeao
Điều gì làm nên một mẫu đồng phục đẹp và ấn tượng

Điều gì làm nên một mẫu đồng phục đẹp và ấn tượng

Mô tả:
Đồng phục đẹp là khi có thiết kế đẹp, hay cùng Hế Lô tìm hiểu đâu là những yếu tố tạo nên những mẫu đồng phục đẹp

Chi tiết

Nhu cầu mặc đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người khi được mặc đẹp bạn sẽ tự tin hơn trước đám đông, bạn sẽ nổi bật hơn vì “Người đẹp vì lụa”. Áo dài, váy hoặc vest luôn được các cơ quan và doanh nghiệp lựa chọn, người phụ nữ Việt khi mặc áo dài sẽ tôn vinh thêm vẻ đẹp và sự duyên dáng của người phụ nữ. Đối với nam khi mặc lên mình bộ vest bạn sẽ hoàn toàn khác biệt, bạn là người thành đạt hoặc bạn là doanh nhân là quản lý và nhìn bạn sẽ hoàn toàn khác khi mặc một bộ đồ ngủ hoặc một chiếc quần sọt cộng với một chiếc áo thun.
Còn áo đồng phục thì sao? Nó sẽ giúp bạn thể hiện tinh thần đoàn kết, thể hiện diện mạo và bộ mặt của công ty mọi lúc mọi nơi ví dụ như khi đi làm, khi sinh hoạt vui chơi tập thể. Vậy điều gì làm nên một mẫu đồng phục đẹp hãy cùng đồng phục tại đà nẵng Hello tìm hiểu thêm thông tin nhé.
Áo đẹp là khi có mẫu thiết kế đẹp. Mẫu thiết kế chính là gốc rễ để tạo nên những chiếc áo đẹp. Để có một sản phẩm thật thì đầu tiên bạn cần có mẫu thiết kế với màu sắc, hình in hài hòa và hợp lý. Về màu sắc đầu tiên bạn sẽ dựa vào màu chủ đạo của công ty, hoặc màu yêu thích của nhóm sau đó tiến hành phối thêm màu cho cổ hoặc tay áo, cách phối màu được chia làm những cách cơ bản như sau:

1. Phối màu đơn sắc
Đây là cách phối màu đơn giản nhất và vô cùng hiệu quả, ở đây bạn sẽ chọn màu yêu thích hoặc màu chủ đạo của công ty làm màu cho cổ tay và cổ áo hoặc màu túi...

2. Phối màu tương đồng
Màu tương đồng (thường là ba màu) giao tiếp rất tốt với những màu kế bên nó trên vòng tròn màu; qua đó, tạo nên những phối màu rất nhã nhặn và thu hút. Cách phối này cũng rất đơn giản bạn chỉ cần dựa vào vòng trọn màu, chọn ra một màu chủ đạo, sau đó chọn thêm 1 trong 2 màu bên cạnh để phối thêm màu cho cổ áo.

3. Phối màu bổ túc trực tiếp
Phối màu bổ túc trực tiếp là sử dụng những cặp màu đối xứng với nhau trên vòng tròn màu để tạo nên những màu sắc năng động và tràn đầy năng lượng vì chúng là những màu sắc đối lập nhau.
4. Phối màu bổ túc hình tam giác
Đây là phối màu an toàn nhất trong các phối màu. Phối màu này được hình thành với ba màu nằm ở ba góc khác nhau của vòng tròn màu và tạo nên một hình tam giác đều.

5. Phối màu xen kẽ
Nếu bạn muốn tạo cho mình những mẫu áo thu hút và gây ấn tượng mắt đến người dùng ngay từ lúc đầu thì phối màu bổ túc xen kẽ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

6. Phối màu bổ túc hình chữ nhật
Đây là phối màu phức tạp nhất trong sáu phối màu cơ bản. Nhưng nếu bạn chịu bỏ công sức và thời gian để chọn lựa màu sắc kỹ càng, phối màu này sẽ như một phần thưởng khi nó sẽ mang đến cho áo đồng phục của bạn sự hiện đại và mới mẻ, rất phù hợp với nhiều xu hướng thiết kế hiện nay.

Sáu cách phối mày này sẽ giúp cho bạn vừa phối màu áo, vừa phối màu hình in trên áo từ đó tạo nên những mẫu thiết kế đẹp và đầy sáng tạo nhưng không quá cầu kỳ, phức tạp.
Sau khi đã có một mẫu thiết kế đẹp, nhưng nếu nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm kém chất lượng, hình in quá mờ hoặc bị nhem, màu sắc không như ý muốn thì coi như áo thật của bạn sẽ không còn đẹp nữa.
Để tạo ra những sản phẩm áo đồng phục đẹp, thì phải hội tụ thật nhiều yếu tố trong danh sách sau:

  • Chất liệu vải phải tốt, không được phai màu theo thời gian
  • Đường kim, mũi chỉ phải đẹp và tinh tế, đặc biệt là phần cổ áo và tay áo. Cổ áo phải tròn và cân đối, tay áo phải vừa không được quá dài hoặc quá rộng.
  • Hình in phải rõ ràng và đẹp, không được mờ và bong tróc theo thời gian đặc biệt kích thước, vị trí hình in phải cân đối trên áo.

Để tạo ra những chiếc áo đồng phục đẹp không phải là chuyện đơn giản và xưởng nào may nào cũng làm được. Khi đến với đồng phục Đà Nẵng Hello bạn sẽ được đảm bảo về những điều này, vì chúng tôi biết để có được những chiếc áo đồng phục đẹp thì phải làm như thế nào.
Và cuối cùng là dịch vụ bảo trì sản phẩm, yếu tố này không góp phần tạo nên một mẫu áo đồng phục đẹp, nhưng nó góp phần tạo nên sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng đối với đồng phục Hello.