Xu hướng đồng phục tạo nên sự khác biệt cho đội nhóm - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
slider tintuc
Xu hướng đồng phục tạo nên sự khác biệt cho đội nhóm

Xu hướng đồng phục tạo nên sự khác biệt cho đội nhóm

Mô tả:
Xu hướng áo đồng phục bạn đã biết chưa? cùng Hello tìm hiểu các mẫu này nhé

Chi tiết

ảnh đại diện đồng phục
Áo thun Polo hoặc áo thun cổ tròn là những mẫu đồng phục hiện tại được ưu chuộng nhất hiện nay bởi thói quen của người sử dụng, giá thành cũng như sự đơn giản trong cách sử dụng và nó phù hợp với tất cả mọi người.

áo thun đà nẵng

Ví dụ những mẫu áo thun Polo luôn là sự lựa chọn của các doanh nghiệp bởi sự đơn giản, phong cách lịch sự, không màu mè mà nó mang lại.

áo thun công ty đà nẵng

Còn những mẫu áo thun cổ tròn đầy màu sắc lại thích hợp với các đội nhóm, câu lạc bộ, các bạn học sinh, sinh viên bởi sự thoải mái trẻ trung và giá thành lại rẻ hơn các mẫu áo khác.

áo lớp đà nẵng

Nhịp sống dần thay đổi, phong cách thời trang về các mẫu áo đồng phục cũng chẳng thể nào đứng im. Các Designer luôn sáng tạo để tìm ra các mẫu áo đẹp hơn, phong cách và thời trang hơn. Sau đây đồng phục Hello xin gửi đến bạn những mẫu áo sẽ là tâm điểm của đồng phục vào những năm tới.

1. Áo thun Raglan tay lửng, tay ngắn.
Phong cách trẻ trung, những bạn nữ sẽ chọn cho mình những mẫu áo Raglan tay lửng đầy màu sắc với sự phối màu đầy tinh tế. Còn những bạn nam sẽ chọn những mẫu Raglan tay ngắn để xứng đôi với các bạn nữ nhưng vẫn không làm mất đi sự mạnh mẽ và nam tính.
đồng phục tay lửng đà nẵng

2. Áo thun in ép nhiệt toàn thân
Áo in ép nhiệt toàn thân đang được giới trẻ nhất là các bạn học sinh, sinh viên săn đón có thể nói là Hot trong những ngày hội trại. Đặc điểm nổi bật của áo thun 3D chính là sự thoải mái trong chất liệu (thun mè, thun lạnh hoặc thun cotton), đa dạng trong thiết kế vì áo 3D không ngán bất kỳ một mẫu thiết kế nào, màu mè, hoa văn, đổ bóng hay 3D đều in tuốt.
áo thun in ép nhiệt
áo ép nhiệt toàn thân
áo lớp đà nẵng
3. Áo hoodie phong cách thể thao
Không những ở Việt Nam, mà trên thế giới Hoodie đang là trao lưu đặc biệt đối với các nước có nhiệt độ thấp hoặc vào các mùa lạnh. Hoodie ngoài phong cách thể thao nó còn thay thế cho một chiếc áo khoác.
đồng phục lớp hoodie

4. Áo sơ mi trái cây
Nếu Hoodie đại diện cho màu đông, thì sơ mi trái cây sẽ đại diện cho màu hè, nhìn đến nó bạn sẽ nghĩ đến những chuyến đi xa, sẽ thấy những bãi biển đầy cát.
sơ mi trái cây đà nẵng

Bạn thích phong cách, mẫu áo nào trong những mẫu áo mà Hello đã thống kê. Hãy lấy điện thoại và Alo cho “Chúng tớ” để được tư vấn và hỗ trợ nhé.