96% Mọi người không phân biệt được giá thấp và giá rẻ - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
tintuc
96% Mọi người không phân biệt được giá thấp và giá rẻ

96% Mọi người không phân biệt được giá thấp và giá rẻ

Mô tả:
96% bạn thường hay mắc phải sai lầm khi không phân biệt được giá thấp và giá rẻ.. Nguyên nhân vì sao?

Chi tiết

96% khách hàng hiện tại đang nhầm lẫn giữa giá thấp và giá rẻ. Còn bạn thế nào? bạn có nằm trong số 96% nhầm lẫn hay bạn thuộc 4% còn lại. Hãy cùng áo lớp đà nẵng Hello tìm hiểu nhé.

Có thể hiểu đơn giản thế này: Một sản phẩm giá rẻ là khi lợi ích mà nó mang lại cho người dùng vượt xa so với số tiền mà họ đã đầu tư. Ví dụ bạn mua 1 chiếc điện thoại iphone giá của nó trên 10 triệu thì bạn vẫn thấy bình thường nó không đắt tí nào. Ngược lại bạn mua 1 chiếc điện thoại không có thương hiệu giá của nó tầm 5 triệu thì bạn đã la lên "Sao mà đắt thế này, giá cao quá ai dám mua".


Như vậy bạn đã hình dung được chưa nhỉ? Giá thấp chưa chắc là rẻ, mà giá rẻ chưa chắc là số tiền bạn bỏ ra là ít mà quan trong là giá trị sản phẩm bạn mang về nó vượt xa mong đợi, hoặc xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.


Áo lớp đà nẵng Hello hiện tại đang cung cấp nhiều sản phẩm áo thun với nhiều mức giá, tương ứng với mỗi sản phẩm sẽ đi kèm với các mức giá khác nhau và điều đặc biệt là số tiền bạn bỏ ra sẽ xứng đáng và đôi khi vượt xa sự mong đợi của bạn về sản phẩm áo thun, áo đồng phục tại Hello.


Đường kim mũi chỉ là giống nhau cho tất cả các áo, nhưng khác nhau về chất liệu, mẫu mã và hình in. Hiện tại áo lớp đà nẵng đang cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như áo thun cổ tròn, cổ bẻ, tạp dề, mũ nón các loại.