Điều gì làm nên một chiếc áo đồng phục đẹp và chất lượng??? - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
tintuc
Điều gì làm nên một chiếc áo đồng phục đẹp và chất lượng???

Điều gì làm nên một chiếc áo đồng phục đẹp và chất lượng???

Mô tả:
Qua bài viết này bạn sẽ biết được làm sao để có một chiếc áo đồng phục chất lượng và đẹp nhất cho doanh nghiệp và cá nhân của mình.

Chi tiết

Đồng phục đẹp sẽ giúp ích gì cho bạn và công ty? Đầu tiên đồng phục là màu sắc của thương hiệu, nó sẽ giúp công ty bạn dễ nhận diện hơn khi di chuyển hoặc khi đi làm, còn đối với cá nhân bạn thì nó sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi đi làm, xinh xắn hơn khi gặp bạn bè và đối tác, còn khi đi chơi nó sẽ giúp tập thể và công ty có những bức ảnh đẹp hơn bao giờ hết.




Vậy còn đồng phục chất lượng thì sao? Lợi ích là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu. Đầu tiên đồng phục chất lượng sẽ giúp chúng ta thấy dễ chịu và thoải mái khi sử dụng, ví dụ như mùa hè nóng bức chiếc áo sẽ giúp thoát mồ hôi nhanh hơn không gây cảm giác ngứa và khó chịu khi sử dụng.

Thứ hai là chất liệu phải bền màu và không bị đổ lông khi giặt, vì thường một số chất liệu không tốt khi sử dụng sẽ bị bạc màu và đổ lông khi qua sử dụng vài lần, do đó sẽ gây cảm giác không thoải mái khi sử dụng.

Thứ ba, nói về đồng phục là phải nói đến logo và hình in trên áo. Logo phải bền màu và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, logo được in sắc nét và đúng màu sắc của thương hiệu. Nhưng để giữ được logo bền màu và không bị bong tróc đồng phục Đà Nẵng Hello xin giới thiệu một số mẹo nhỏ như sau:
- Từ lúc nhận áo, bạn nên để 7 ngày sau hãy giặt xà phồng hoặc máy giặt
- Tránh chà trực tiếp lên áo và vùng in
- Không được giặt chung với đồ dễ ra màu
- Không được ngâm quá lâu trong xà phòng và chất tẩy mạnh



Hiểu được điều đó, và hiểu được những gì khách hàng mong muốn. Đồng phục Đà Nẵng Hello luôn tư vấn khách hàng những giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp và cá nhân trong quá trình sử dụng. Với mong muốn hợp tác với khách hàng lâu dài và nhìn thấy khách hàng của mình có những chiếc áo đồng phục chất lượng và đẹp nhất.

Hotline: 093 537 2884 – 035 9142 937
Website: http://www.dongphucgiaretaidanang.com
http://hellodongphuc.com
Email: hellodongphuc@gmail.com
65 Lê Thị Xuyến, Thanh Khê, Đà Nẵng