Tổng hợp một số chất liệu vải hay dùng để may áo sơ mi - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
dongphucsomi
Tổng hợp một số chất liệu vải hay dùng để may áo sơ mi

Tổng hợp một số chất liệu vải hay dùng để may áo sơ mi

Mô tả:
Tổng hợp các chất liệu vải kate hay dùng trong may áo sơ mi đồng phục công sở

Chi tiết

 

Chắc chúng ta không còn xa lạ gì đối với áo sơ mi. Từ lúc đi học chúng ta đã mang trên người bộ quần tây áo trắng. Sau này lớn lên đi làm chúng ta vẫn sử dụng, nhưng đôi lúc chúng ta không biết mình sử dụng vải gì, đặc tính của mỗi vải thế nào cho phù hợp. Hãy cùng đồng phục Đà Nẵng Hello tìm hiểu nhé.

1. Vải kate Silk

Vải này được sử dụng phổ biến để may áo đồng phục cho học sinh tiểu học, học sinh trung học và học sinh phổ thông. Đặc tính của vải kate Silk là bền màu, giá thành rẻ, ít nhăn và thấm hút mồ hôi tương đối. Vải được cấu tạo từ 100% là sợi PE nhân tạo.

2. Vải kate Hàn

vải kate hàn

Loại vải này cũng khá phổ biến khi nó được sử dụng rộng rãi để may đồng phục cho đối tượng công nhân làm việc ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, … Loại vải này có giá thành khá rẻ vì dễ bay màu sắc và độ bền của vải thấp.

3. Vải kate US, Kate Ý


Vải kate Ý hoặc kate US thường xuất hiện nơi công sở hoặc trong các bữa tiệc trang trọng như các khách mời tham gia trong buổi tiệc cưới, hội nghị, … Loại vải này rất hay được sử dụng và được giới trẻ ưa thích bởi các tông màu ánh lên sự sang trọng và phong phú, mức độ đổ lông rất thấp và khả năng thấm mồ hôi cực tốt. Vải Kate kiểu Ý hoặc USA có chất lượng tốt nhưng bù lại giá thành tương đối cao.

4. Vải kate Ford

Loại vải Kate Ford được sử dụng phổ bến trên thị trường và xuất hiện nhiều ở những chiếc áo sơ mi văn phòng, thường được giới nhân viên văn phòng may trang phục công sở khi đi làm. Vải này thấm mồ hôi cực tốt, tuy nhiên hơi dày và còn hiện tượng đổ lông. Đặc tính này phù hợp với nhân viên làm việc tại văn phòng

5. Vải kate Sọc

Vải Kate sọc là loại vải được sử dụng nhiều, màu sắc đa dạng với các màu và các sọc to nhỏ khác nhau. Đây là loại vải được ưa chuộng khi dùng may áo sơ mi, nó tạo cho bạn phong cách lịch lãm, cá tính, sang trọng và thường bắt gặp ở những nhân viên làm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Vải Kate sọc cũng thuộc nhóm vải cao cấp và giá thành tương đối cao