TOP 4 CHẤT LIỆU VẢI MAY ĐỒNG PHỤC TỐT NHẤT HIỆN NAY - Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
TOP 4 CHẤT LIỆU VẢI MAY ĐỒNG PHỤC TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 4 CHẤT LIỆU VẢI MAY ĐỒNG PHỤC TỐT NHẤT HIỆN NAY

Mô tả:
top 4 chất liệu vải được sử dụng phổ biến trong in ấn và may đồng phục hiện nay. Nếu bạn chưa tìm được chất liệu vải may đồng phục hãy tham khảo

Chi tiết

TOP 4 CHẤT LIỆU VẢI MAY ĐỒNG PHỤC TỐT NHẤT HIỆN NAY

Áo thun đồng phục là một trong những lựa chọn được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Vậy để may được một chiếc áo đồng phục đẹp nhất chắc chắn phải được may từ chất liệu vải phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp. Chất liệu phù hợp và tốt là điều kiện để nhân sự làm việc một cách thoải mái và năng lượng nhất.
Đồng phục Hello sẽ tổng hợp 4 loại vải may đồng phục tốt nhất hiện nay để giúp doanh nghiệp chọn lựa cho mình loại chất liệu may đồng phục đẹp nhất.

1. Cá sấu Poly (Poly thái)

thun cá sấu poly

✔Thun cá sấu Poly được cấu tạo từ 92% là sợi nhân tạo Polyeste và 8% là sợi co giãn Spandex, được dệt theo cách đặt biệt và có kiểu dệt giống vải cá sấu đã tạo ra một loại vải mới trên thị trường.
⚡Ưu điểm: Thoáng mát, ít nhăn và không bị đổ lông trong quá trình sử dụng, độ co giãn tốt. Khi giặt sẽ nhanh khô hơn những vải khác, đặc biệt giá thành tương đối phù hợp với người sử dụng.

2. Cá sấu Mè

thun cá sấu mè

✔Vải cá sấu mè thường được làm bằng chất liệu 100% polyester hoặc đôi khi là chất liệu poly cotton, để tăng thêm độ mềm mại, đàn hồi cho vải, các nhà sản xuất thường pha thêm 3-8% sợi spandex co giãn tốt.
⚡Ưu điểm: Vải có khả năng chống nhăn, chống bám bẩn, chống khuẩn, nấm mốc cực kỳ tốt; bề mặt vải láng mịn, không bị đổ lông trong quá trình sử dụng; vải có độ dày xốp, trọng lượng nhẹ, co giãn tốt và có khả năng thoát ẩm cao nên rất nhanh khô.

3. Thun lạnh

vải thun lạnh

✔Vải thun lạnh trên thị trường đều được dệt từ sợi tổng hợp (sợi Polyester hoặc nylon), trong đó có một số sẽ có pha lượng Spandex được chia tỷ lệ 2% – 5% để tăng độ co giãn và mềm mịn cần thiết cho vải và điều này giúp cho người dùng có cảm nhận tốt hơn, đồng thời sử dụng bền hơn.
⚡Ưu điểm: Mịn, láng, trơn bóng nên khó bám bụi bẩn và không bị nhăn rất dễ giặt. Đối với vải màu trắng cho thể in chuyển nhiệt toàn thân rất bền màu nên được sử dụng trong may áo quần bóng đá.

4. Thun cotton 100%

thun cotton 100%

✔Loại vải này là hàng cao cấp được đa số các shop áo quần lựa chọn bởi sự mượt mà và mát mẻ làm cho người dùng rất thích thú khi sử dụng. Vải cotton dùng trong may đồng phục được dệt 100% bằng sợi bông tự nhiên kết hợp với sợi co dãn Spandex nên khi sử dụng độ co giãn và đàn hồi rất cao.
⚡Ưu điểm: Mặc rất mát và thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao, bền màu và giặt không bao giờ xù lông. Thích hợp cho may đồng phục cổ tròn hoặc cổ bẻ đều được.