- Đồng Phục Đà Nẵng | Thiết Kế Và May Đồng Phục Giá Rẻ
Tổng Tiền :
tintuc
Mô tả:
Hãy cùn đồng phục Hello tìm hiểu cách bảo quản và sử dụng áo quần đúng cách, đặc biệt là áo quần đồng phục

Chi tiết

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN QUẦN ÁO

Đây là bài viết mà Đồng phục Hello muốn chia sẽ với bạn về việc bảo quản quần áo đúng cách hãy cùng mình đọc nhé.

Tại sao phải quan tâm đến bảo quản quần áo?

Quần áo là nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà ai cũng cần. Có rất nhiều loại quần áo, một số đắt và một số rẻ, và mỗi loại có đặc điểm riêng của nó. Nhưng nếu bạn không tiết kiệm, sẽ có rất nhiều vấn đề đáng lo ngại, mọi vật dụng đều có tuổi thọ và quần áo cũng không ngoại lệ. Nếu bạn không chăm sóc chúng tốt, chúng sẽ nhanh chóng hư hỏng. Không khó để nhận thấy việc phơi quần áo dưới nắng hai ngày liên tục cũng khiến quần áo đổi màu, mục nát.

*Đồng phục Hello sẽ đưa ra cách bảo quản quần áo khi giặc và phơi khô:

 Bước 1: Đọc thông tin trên mác quần áo

bao quan ao quan 1

Thông tin trên nhãn quần áo có thể giúp bạn hiểu đó là chất liệu gì, cách giặt nào, .. để tránh những sai lầm khi giặt.

Bước 2: Phân loại quần áo theo chất liệu và màu sắc:

Trước khi giặt, hãy tách riêng quần áo, đặc biệt là quần áo trắng và quần áo màu để tránh bị lẫn màu. Ngoài ra, các chất liệu khác nhau cũng cần được chú ý trong các lần giặt khác nhau nên phải được phân loại.

bao quan ao quan 2

Bước 3: Lựa chọn bột giặc:

Bột giặt đóng vai trò rất quan trọng khi giặt quần áo bằng tay. Vì việc đánh bay các vết bẩn, ố hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của bột giặt. Vì vậy, để có một phương hiệu quả, bạn cần chọn loại bột giặc có khả năng khử khuẩn mạnh, nhưng vẫn an toàn trên da tay.

bao quan ao quan 3

Bước 4: Sử dụng nước xả vải:

Nước xả vải sẽ giúp quần áo thơm tho mà lại diệt khuẩn hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn, nó còn làm mềm vải, hạn chế sự thay đổi cấu trúc của vải.

 

bao quan ao quan 4

Lưu ý: Đối với các sản phẩm áo cotton, không nên ngâm nước xả vải lâu vì sẽ làm vải bị mục và phai màu.

*Mẹo phơi đồ đúng cách: Phơi quần áo dưới ánh sáng tự nhiên sẽ tốt hơn so với sử dụng lồng sấy kỹ thuật. Vì nếu phơi trực tiếp sẽ khiến hơi ẩm bay hơi nhanh khiến vải bị co rút và giảm tuổi thọ của vải.

Nên phơi quần áo trắng, quần áo sáng màu dưới nắng nhẹ nhưng không quá gắt. Đối với quần áo sẫm màu, nhất định tránh ánh nắng mạnh vì nó có xu hướng bị phai màu và mất màu.

bao quan ao quan 7

* Lời khuyên: Nên phơi theo chiều ngang, không nên dùng móc để phơi theo chiều dọc, tránh để nước đọng lại trên áo làm áo bị giãn.

Nên phơi quần áo sau khi phơi. Giặt ngược nó sẽ giúp làm sạch bụi bên trong và giữ được màu sắc khi nó khô bên ngoài.

Lật ngược quần áo trước khi phơi.

* Cách bảo quản quần áo khi cất giữ:

- Tủ quần áo đảm bảo không bị mối mọt: Khi tất cả quần áo của bạn đã sạch sẽ, hãy đảm bảo rằng chúng không phải đối mặt với mối nguy hiểm đáng sợ nhất trong mọi tủ quần áo: bọ cắn quần áo. Không nên dùng hóa chất để diệt côn trùng vì chúng có thể ăn mòn vải. Dùng bẫy để bắt, nếu tủ nhiều bọ quá thì phải thay.

- Tủ quần áo cũng rất quan trọng

- Sử dụng không gian thông minh

- Phân loại quần áo theo mùa. Đặc biệt là quần áo hè thu và đông xuân. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng loại bỏ quần áo của mình trong khi vẫn giữ các vật liệu tương tự ở một nơi. Đối với trang phục mùa đông và mùa xuân chủ yếu là len và nỉ, chúng nên được xếp lại để vai không bị chảy xệ theo thời gian.

Chú ý đến nhiệt độ bảo quản

Quần áo nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng dưới 30 * C và độ ẩm khoảng 50%. Vì nhiệt độ quá cao, vải sẽ bị giòn. Một trong những điều dễ dàng nhất để kiểm soát là giữ quần áo của bạn trong bóng tối. Ánh sáng có thể là một vấn đề lớn đối với một số loại vải nhất định.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và mong rằng những điều mà Đồng phục Hello đã chia sẽ trong bài viết sẽ giúp cho bạn bảo quản quần áo tốt hơn, thơm tho mỗi ngày và đừng quên theo dõi Đồng phục Hello để có thêm nhiều mẹo hữu ích khác về lựa chọn quần áo, bảo quản quần áo nhé.